Open top menu
Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng. Theo các nhà khoa học mới phát hiện ra một phương pháp giảm cân mới, tiện dụng mà có sẵn trong tủ lạnh đó chính là cà chua. Cà chua là một trong những loại quả có tác dụng giảm cân rất hiệu quả. Tại sao cà chua lại có tác dụng giảm cân hiệu quả như vậy?

Nên ăn cà chua như thế nào là tốt nhất?

Cà chua là một trong những loại quả rất cần thiết khi chế biến các món ăn. Việc chế biến đa dạng các món ăn từ cà chua sẽ là một cách giúp bạn ăn cà chua mà không sợ chán. Ngoài ra, bạn cũng có thể ăn sống cà chua, nhưng bạn nên chú ý rửa sạch và ngâm với nước muối để đảm bảo vệ sinh nhé. Mỗi ngày bạn có thể ăn từ 3 đến 5 quả cà chua tùy theo nhu cầu của mỗi người.
Ngoài ra, cà chua cũng trở thành thức uống sinh tố bổ dưỡng vào mùa hè này đấy. Bạn cũng có thể thái lát đáp mắt để làm đẹp nữa.
Như vậy, cà chua có rất nhiều công dụng phải không. Nhưng nếu muốn giảm cân hiệu quả an toàn và nhanh chóng bạn nên kết hợp ăn uống hợp lý, tập thể dục thường xuyên cũng như sử dụng thêm một số thực phẩm giúp hỗ trợ .
Cũng giống như cà chua, tảo xoắn spirulina hawaii cũng có tác dụng hỗ trợ rất tốt trong quá trình giảm cân. Với thành phần giàu protein giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, nên rất phù hợp với người giảm cân.
Bên cạnh đó, tảo còn chứa không ít các loại vitamin như A, K, B12 giúp làm đẹp vô cùng hiệu quả. Các thành phần có trong tảo rất giàu khoáng chất nên vừa giúp tăng cường sức khỏe lại có tác dụng chống lão hóa. Bởi tảo hoàn toàn không có chất béo nên không làm tăng lượng mỡ thừa trong cơ thể mà còn giúp tiêu hao lượng mỡ thừa và thải độc gan, thanh lọc cơ thể hiệu quả.
Onplaza Việt Pháp
Tăng cân và giảm cân an toàn và hiệu quả

Công ty thế giới dinh dưỡng Onplaza Việt Pháp là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm bổ sung, sản phẩm tăng cân và giảm cân chăm sóc sức khỏe con người. Chúng tối cam kết hàng chính hãng 100%, các sản phẩm vô cùng an toàn và hiệu quả, hiện đang được đông đảo mọi người tin dùng và ủng hộ. Quý vị hãy đến với chúng tôi tại địa chỉ 76 Hai Bà Trưng - Hà Nội để tham quan mua sắm và được tư vấn chính xác nhất. Hotline 0436.555.888.

0 nhận xét