Open top menu
Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Tại sao cà chua lại có tác dụng giảm cân?

Không phải bây giờ con người mới phát hiện ra những lợi ích mà cà chua mang lại. Cà chua không chỉ có tác dụng làm đẹp da và chống oxy hóa bởi trong cà chua chứa rất nhiều vitamin. Giúp phòng ngừa bệnh tật và tăng cường sức khỏe cho cơ thể. Cà chua cũng là một trong những loại thực phẩm quen thuộc để giảm cân hiệu quả an toàn đem lại cho bạn vóc dáng chuẩn như ý mình. Thành phần chủ yếu của cà chua tới 90% là nước, ngoài ra còn có một số khoáng chất như glucid, protid, lipid và một số nguyên tố vi lượng khác. 

Ngoài ra, theo các nhà nghiên cứu thì cà chua còn có tác dụng cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể, vị không ngọt, không chất béo nên sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả mà không lo sợ vì thiếu chất. Đặc biệt, cà chua còn giúp bạn làm đẹ da, giảm nám, tàn nhang và thâm da. Giúp bạn có vẻ đẹp toàn diện
Vị chua, hơi ngọt là hương vị chủ đạo của cà chua với hàm lượng chất béo và calo thấp nhưng các chất axit và citric trong nó sẽ giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và lucopene. Làm giảm tế bào mỡ, giảm tích tụ các mô mỡ và hấp thu chất béo. Từ đó giúp bạn giảm cân hiệu quả mà không sợ tăng cân trở lại.
Đặc biệt, sử dụng cà chua để giảm cân còn giúp bạn tránh được nguy cơ mắc phải một số bệnh như táo bón, hệ tiêu hóa kém…Và đây cũng được xem là bí quyết giảm cân hiệu quả số một hiện nay và được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng. Sự thật đã làm tăng thêm niềm tin giảm cân bằng cà chua hiệu quả chỉ sau một thời gian sử dụng thường xuyên.
Onplaza Việt Pháp
Tăng cân và giảm cân an toàn và hiệu quả

Công ty thế giới dinh dưỡng Onplaza Việt Pháp là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm bổ sung, sản phẩm tăng cân và giảm cân chăm sóc sức khỏe con người. Chúng tối cam kết hàng chính hãng 100%, các sản phẩm vô cùng an toàn và hiệu quả, hiện đang được đông đảo mọi người tin dùng và ủng hộ. Quý vị hãy đến với chúng tôi tại địa chỉ 76 Hai Bà Trưng - Hà Nội để tham quan mua sắm và được tư vấn chính xác nhất. Hotline 0436.555.888.

0 nhận xét