Open top menu
Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Tăng trưởng và phát triển cơ bắp: Để có thể tăng cân ở tuổi dậy thì nhanh chóng thì bạn nên hướng vào việc tăng cường sức khỏe nhằm phát triển hệ cơ bắp. Bằng cách tập thể dục thể thao thường xuyên, vừa giúp tăng cường sức khỏe lại đồng thời là cách tăng cân hiệu quả.
Bổ sung thêm calo cho cơ thể: Năng lượng calo nạp vào cơ thể trong mỗi bữa ăn đóng vai trò quan trọng giúp con bạn tăng cân hiệu quả. Đặc biệt chú ý đến bữa ăn sáng với những thực phẩm cung cấp nhiều calo và đừng quên uống sữa kèm theo nhé. Chỉ trong một tuần thực hiện con bạn có thể tăng được từ 1 đến 2kg. Vậy nên ngay từ bây giờ hãy lựa chọn những loại thực phẩm tốt nhất, chứa nhiều caolo nhất để bổ sung trong thực đơn hàng này nhé.
Bổ sung hàm lượng protein: Trứng, thịt gà, phô mãi, sữa… là những thực phẩm chứa nhiều protein. Bổ sung những thực phẩm này những sản phẩm tăng cân an toàn ở tuổi dậy thì
Nên ăn nhiều bữa nhỏ: Chia nhiều bữa nhỏ không chỉ giúp bạn dễ ăn mà còn giúp hấp thu hết hàm lượng calo vào cơ thể. Ngoài 3 bữa chính bạn phải đảm bảo cho con mình thêm từ 3 đến 5 bữa phụ là bí quyết lý tưởng giúp con bạn cao lớn hơn trông thấy
Như vậy, với những phương pháp tăng cân ở tuổi dậy thì này sẽ góp phần vào sổ tay nội trợ của bạn giúp con bạn không còn tình trạng gầy gò, còm nhom và tự tin hơn với bạn bè. 
Xem thêm tại: http://eva24h.vn
Onplaza Việt Pháp
Tăng cân và giảm cân an toàn và hiệu quả

Công ty thế giới dinh dưỡng Onplaza Việt Pháp là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm bổ sung, sản phẩm tăng cân và giảm cân chăm sóc sức khỏe con người. Chúng tối cam kết hàng chính hãng 100%, các sản phẩm vô cùng an toàn và hiệu quả, hiện đang được đông đảo mọi người tin dùng và ủng hộ. Quý vị hãy đến với chúng tôi tại địa chỉ 76 Hai Bà Trưng - Hà Nội để tham quan mua sắm và được tư vấn chính xác nhất. Hotline 0436.555.888.

0 nhận xét