Open top menu
Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Hiện nay có rất nhiều phương pháp, cách thức tăng cân khác nhau và được nhiều người áp dụng. Thế nhưng không phải ai cũng có thể lựa chọn những cách tăng cân vừa đơn giản mang lại hiệu quả cao. Sau đây, mình sẽ giới thiệu đến các bạn một số cách tăng cân đơn giản mà hiệu quả.

Lợi ích của việc áp dụng cách tăng cân đơn giản

Không mất nhiều thời gian: Không phải ai cũng có nhiều thời gian để chau chuốt, chăm sóc bản thân mình. Đặc biệt, những cô nàng có thân hình mảnh mai, còm nhom lại bận bịu với công việc và gia đình thì việc để có thể tăng cân hiệu quả không đơn giản. Vì vậy, các nàng luôn tìm đến một phương pháp, cách thức tăng cân nào đó vừa đơn giản mà hiệu quả, không mất quá nhiều thời gian.
An toàn cho sức khỏe: Lựa chọn phương pháp tăng cân hiệu quả mà đơn giản sẽ không gây ra bất kì tác dụng phụ nào, đảm bảo sức khỏe cho bạn. Không giống như phương pháp giảm cân hút mỡ, ăn kiêng hay tập luyện quá sức nó sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, thiếu hụt dinh dưỡng và ảnh hưởng đến sức khỏe.
 
Dễ áp dụng, dễ thực hiện: Bạn không cần phải ép mình tập luyện những động tác mạnh nhằm giảm lượng mỡ bụng, đùi, mông và hông mà vẫn có được thân hình eo thon như mong muốn.

Những cách tăng cân đơn giản mà hiệu quả

Ăn uống hợp lý sẽ là cách tăng cân hiệu quả: Đã có không ít người vì muốn tăng cân mà ăn rất nhiều thứ nhưng chưa biết nên bổ sung những gì cho cơ thể. Vì vậy, bạn sẽ không thể tăng cân lên được. Một chế độ ăn hợp lý, bổ sung như chất dinh dưỡng cần thiết sẽ giúp bạn sản phẩm tăng cân hiệu quả. Trong chế độ đó cần bổ sung đầy đủ các nhóm sau:
Tinh bột: Đây là chất không thể thiếu nhằm tạo ra năng lượng trong suốt quá trình hoạt động của cơ thể. Tinh bột có trong gạo, khoai tây… Các nhà nghiên cứu cũng cho biết, tinh bột giúp bạn tăng cân lên rất nhanh nhưng phải ăn hợp lý, không nên ăn quá nhiều.
Chất béo, chất đạm: Là một trong những chất quan trọng nhất trong việc tạo nên các mô mỡ, giúp bạn tăng cân nhanh chóng là chất béo. Nếu biết cách bổ sung chất béo cho cơ thể thì bạn sẽ có được thân hình đầy đặn mà không phải lo lắng về sức khỏe.

Các vitamin và khoáng chất: Đây là những dưỡng chất bổ sung rất cần thiết cho bạn. Giúp điều hòa cơ thể, tăng cường sức khỏe, bồi bổ cơ thể. Đặc biệt, bổ sung các vitamin còn giúp làm đẹp da, chống lão hóa.
Ngủ đủ giấc: giấc ngủ là vô cùng quan trọng đối với mỗi người. Mỗi ngày chúng ta ngủ ít nhất 8 tiếng để dành thời gian nghỉ ngơi. Hơn nữa, bạn phải chú ý đến giấc ngủ trưa vì nó giúp bạn giảm bớt căng thẳng đi rất tốt.
Tập thể dục vừa phải: Tập luyện thể dục là một cách giúp tăng cường sức khỏe, thế nhưng không nên tập quá sức sẽ lấy đi rất nhiều calo mỗi ngày mà năng lượng nạp vào không đủ cung cấp. Nếu tập luyện đúng cách sẽ giúp phát triển cơ tay và chăn săn chắc, giúp bạn tăng cân.
Để có thể tăng cân hiệu quả theo nguyên tắc năng lương nạp vào phải lớn hơn năng lượng mất đi. Mặc dù bạn đã ăn rất nhiều nhưng một khi đã vận động nặng quá sức thì cũng không có hiệu quả cao. Vì vậy, mỗi ngày bạn nên tập thể dục khoảng 15 đến 30 phút với những động tác nhẹ nhàng, vừa sức sẽ giúp bạn có được vóc dáng đầy đặn, tự tin diện nhưng bộ trang phục quyến rũ.
Onplaza Việt Pháp
Tăng cân và giảm cân an toàn và hiệu quả

Công ty thế giới dinh dưỡng Onplaza Việt Pháp là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm bổ sung, sản phẩm tăng cân và giảm cân chăm sóc sức khỏe con người. Chúng tối cam kết hàng chính hãng 100%, các sản phẩm vô cùng an toàn và hiệu quả, hiện đang được đông đảo mọi người tin dùng và ủng hộ. Quý vị hãy đến với chúng tôi tại địa chỉ 76 Hai Bà Trưng - Hà Nội để tham quan mua sắm và được tư vấn chính xác nhất. Hotline 0436.555.888.

0 nhận xét