Open top menu
Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Tập thể dục hàng ngày là điều không thể thiếu với người đang giảm cân. Việc tập thể dục không đơn giản là tăng cường sức khỏe mà còn giúp tiêu hao năng lượng, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Nếu có phương pháp tập đúng đi cùng với sự kiên trì thì chắc chắn việc tập thể dục sẽ mang lại hiệu quả cao.
Nếu bạn đang ăn kiêng hoặc sử dụng các thuốc giảm cân bạn nên kết hợp với tập thể dục nhẹ nhàng mỗi ngày. Tập thể dục không đơn giản là giúp tiêu hao mỡ thừa mà còn giúp thuốc phát huy hết được những tác dụng của mình. Dưới đây là một số phương pháp tập thể dục giành cho người đang muốn giảm cân an toàn

1. Khiêu vũ

Khiêu vũ cũng giúp tiêu tốn 221 calo khi tập. Khiêu vũ vừa là bộ môn thể dục vừa giúp giải trí rất tốt. Tiêu biểu như Kelly Osbourne đã giảm được 20 kg nhờ tham gia chương trình nhảy cùng ngôi sao.

2. Nhảy dây

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, nhảy dây trong vòng 30 phút sẽ đốt cháy hết 340 calo. Đây là bài tập vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả lại rất cao. Để giúp giảm mỡ được nhanh, có thể kết hợp nhiều phương pháp nhảy dây khác nhau như nhảy nhanh – chậm, nhảy một chân, nhảy hai chân hoặc vừa đi bộ vừa nhảy dây. Nên tập thể dục bằng phương pháp này hàng ngày, mỗi ngày tập ít nhất 30 phút, tốt nhất vào buổi sáng hoặc buổi tối sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả

3. Lắc vòng

Đây là phương pháp được rất nhiều chị em lựa chọn, giúp tiêu mỡ bụng khá hiệu quả. Lắc vòng trong khoảng thời gian 30 phút cũng giúp tiêu tốn 300 calo. Để có kết quả tốt hơn nên vừa đi bộ vừa lắc vòng.

4. Leo cầu thang

Nếu bạn không có thời gian để đi ra ngoài hoặc bạn ngại ra ngoài vì ô nhiễm và tiếng ồn. Bạn có thể lựa chọn phương pháp leo cầu thang ngay trong nhà để tập thể dục. Đây là phương pháp cũng giúp tiêu hao năng lượng khá hiệu quả. Bạn nên đi lên cầu thang nhịp nhàng, đều đặn, không quá nhanh hoặc quá chậm. Nếu đi được trong vòng 30 phút mỗi ngày sẽ giúp tiêu hao được mỡ thừa và tiêu tốn khá nhiều calo. Kiên trì trong thời gian dài sẽ thấy hiệu quả rõ rệt ở mông, đùi, bụng.

5. Chạy bộ

Đây là phương pháp tập khá nhẹ nhàng, bền sức nhưng hiệu quả lại cao. Việc chạy bộ giúp tác động lên mông đùi, bụng và eo. Từ đó giúp mông gọn, đùi thon và vòng eo nhỏ lại dần. Đây là phương pháp được nhiều các ngôi sao, ca sĩ, diễn viên áp dụng.

6. Trượt Patin

Theo các nghiên cứu, trượt patin trong vòng 30 phút sẽ giúp tiêu hao được 425 calo. Nếu kiên trì trượt vùng mông và hai bên đùi của bạn sẽ eo thon và gọn gàng hơn rất nhiều.
Dù bạn áp dụng phương pháp giảm cân nào cũng nên lựa chọn một phương pháp tập thể dục phù hợp với sức khỏe và điều kiện của mình. Điều này không chỉ giúp quá trình đốt cháy mỡ thừa được diễn ra nhanh hơn mà còn giúp tiêu hao năng lượng, giúp các thuốc giảm cân phát huy được tác dụng của mình, đồng thời giúp nâng cao sức khỏe.
Onplaza Việt Pháp
Tăng cân và giảm cân an toàn và hiệu quả

Công ty thế giới dinh dưỡng Onplaza Việt Pháp là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm bổ sung, sản phẩm tăng cân và giảm cân chăm sóc sức khỏe con người. Chúng tối cam kết hàng chính hãng 100%, các sản phẩm vô cùng an toàn và hiệu quả, hiện đang được đông đảo mọi người tin dùng và ủng hộ. Quý vị hãy đến với chúng tôi tại địa chỉ 76 Hai Bà Trưng - Hà Nội để tham quan mua sắm và được tư vấn chính xác nhất. Hotline 0436.555.888.

0 nhận xét