Open top menu
Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Sử dụng thuốc giảm cân sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng nhưng cũng có không ít mặt hạn chế mà nó gây ra. Sau đây là một số lý do mà bạn không nên dùng thuốc giảm cân:
Ảnh hưởng đến sức khỏe: Nếu bạn sử dụng thuốc giảm cân quá liều lượng cũng như thời gian sử dụng thuốc lâu sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Bởi ít nhiều trong thuốc giảm cân cũng có một số chất bảo quản, chứa nhiều chất kháng sinh cao. Gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng. Vì vậy, không nên dùng thuốc giảm cân, nếu dùng cần được sự tư vấn của bác sĩ để có sự lựa chọn tốt nhất.
Phải kiêng ăn khắt khe: Uống thuốc giảm cân đồng nghĩa với việc bạn phải có chế độ ăn kiêng khắt khe. Đôi lúc ăn quá ít sẽ không đủ dinh dưỡng cho cơ thể, nạp không đủ năng lượng cho quá trình hoạt động hàng ngày của chúng ta. Một số dưỡng chất cần thiết sẽ không được hấp thu tốt nếu như phải tuân thủ theo phương pháp giảm cân an toàn bằng thuốc.
Đễ gây ra tác dụng phụ: Hiện nay, có không ít trường hợp sử dụng thuốc giảm cân mà gây ra những tác dụng phụ đáng tiếc, nhẹ thì mẩn ngứa, dị ứng nặng hơn thì phải nhập viện. Vì vậy, trước khi sử dụng bạn cần phải tìm hiểu rõ nguồn gốc, xuất xứ của các loại thuốc giảm cân. Để tránh gây ra những tác dụng phụ đáng tiếc đó.

Tảo xoắn Spirulina hawail- thực phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn mà hiệu quả

Một trong bộ ba sản phẩm giảm cân số một thế giới, Tảo xoắn Spirulina hawail rất giàu protein cần thiết cho cơ thể, giúp tăng cường sinh lực, bồi dưỡng cơ thể và giúp chống lại tình trạng căng thẳng, mệt mỏi do thiếu hụt chất dinh dưỡng giúp giảm cân hiệu quả mà an toàn.
Bên cạnh đó, Tảo xoắn Spirulina hawail còn chứa một số vi chất như vitamin A, K, B12 và sắt…giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể, sản phẩm giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, Tảo xoắn Spirulina hawail còn có tác dụng chống lão hóa, thanh lọc cơ thể giúp tăng cường sức khỏe, tăng cường khả năng miễn dịch, kích thích hệ tiêu hóa. Do đó, đây là một “ thần dược” không thể thiếu đối với những người muốn giảm cân.
Như vậy, để có thể giảm cân hiệu quả mà an toàn bạn hãy lựa chọn cho mình những phương pháp giảm cân phù hợp. Vừa giúp giảm cân hiệu quả nhung cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe. Đem lại cho bạn vóc dáng thon gọn, giúp bạn tự tin hơn với chính mình.
Onplaza Việt Pháp
Tăng cân và giảm cân an toàn và hiệu quả

Công ty thế giới dinh dưỡng Onplaza Việt Pháp là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm bổ sung, sản phẩm tăng cân và giảm cân chăm sóc sức khỏe con người. Chúng tối cam kết hàng chính hãng 100%, các sản phẩm vô cùng an toàn và hiệu quả, hiện đang được đông đảo mọi người tin dùng và ủng hộ. Quý vị hãy đến với chúng tôi tại địa chỉ 76 Hai Bà Trưng - Hà Nội để tham quan mua sắm và được tư vấn chính xác nhất. Hotline 0436.555.888.

0 nhận xét