Open top menu
Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Tuổi dậy thì là giai đoạn rất cần thiết để bổ sung đầy đủ dinh dưỡng. Trong đó calo và protein đóng vai trò vô cùng quan trọng để tăng trưởng cơ bắp, chiều cao cũng như cân nặng nhằm có được một trọng lượng cơ thể như những gì mong muốn.

Nguyên nhân nào khiến trẻ dậy thì khó tăng cân?

Dường như hiện nay tăng cân an toàn là một vấn đề ngày càng trở nên khó khăn đối với những cô bạn, chàng trai có thân hình còm nhom. Mặc dù đã phải ăn rất nhiều và áp dụng nhiều cách để tăng cân ở tuổi dậy thì thế nhưng kết quả vẫn không được như mong muốn. Bên cạnh đó những người khác mạc dù có thân hình mũm mĩm, đáng yêu thì lại rất dễ tăng cân dù chỉ ăn ít thức ăn. Vậy nguyên nhân khiến những trẻ ở tuổi dậy thì này không có sản phẩm tăng cân an toàn được là do đâu?



Do hấp thu chất dinh dưỡng kém: Mặc dù ăn vào rất nhiều nhưng dường như thức ăn bị đào thải nhiều hơn so với dinh dưỡng hấp thu nhằm tăng năng lượng cho cơ thể. Vấn đề hấp thu chất dinh dưỡng kém có thể là do thiếu men tiêu hóa, hoặc bị nhiễm một loại virut làm rối loạn hệ tiêu hóa.
Thời gian trao đổi chất quá nhanh: “ Nóng trong” là câu nói mà dân gian thường nói với người gầy bởi nhiệt độ cơ thể của người gầy thường nóng hơn so với những người bình thường. Thế nhưng thực tế thì lại do quá trình trao đổi chất diễn ra quá nhanh khiến năng lượng nhanh chóng biến thành nhiệt và thoát ra ngoài đó mới chính là nguyên nhân làm bạn gầy đi.
Sinh hoạt không hợp lý: Lao động, làm việc quá sức cũng chính là nguyên nhân khiến bạn gầy. Bên cạnh đó nếu hút thuốc, thức đêm hay sử dụng các chất kích thích khác cũng là nguyên nhân khiến bạn trở nên còm nhom hơn.
Onplaza Việt Pháp
Tăng cân và giảm cân an toàn và hiệu quả

Công ty thế giới dinh dưỡng Onplaza Việt Pháp là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm bổ sung, sản phẩm tăng cân và giảm cân chăm sóc sức khỏe con người. Chúng tối cam kết hàng chính hãng 100%, các sản phẩm vô cùng an toàn và hiệu quả, hiện đang được đông đảo mọi người tin dùng và ủng hộ. Quý vị hãy đến với chúng tôi tại địa chỉ 76 Hai Bà Trưng - Hà Nội để tham quan mua sắm và được tư vấn chính xác nhất. Hotline 0436.555.888.

0 nhận xét