Open top menu
Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Béo phì không chỉ làm bạn mất tự tin với vóc dáng bên ngoài mà còn tạo nên những nguy cơ mắc các bệnh như tim mạch, mỡ máu, huyết áp…cho sức khỏe. Vậy làm sao để có được thân hình quyến rũ như mơ ước. Hãy áp dụng cách giảm cân hiệu quả nhất trong vòng 1 tháng dưới đây để có được kết quả tốt nhất.

Nên ăn táo trước mỗi bữa ăn

Táo không chỉ là loại hoa quả có nhiều vitamin, cung cấp một sô dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Mà nó còn có tác dụng giảm cân hiệu qủa. Táo hoàn toàn không có chất béo, lại rất giàu vitamin và chất xơ nên rất thích hợp với người muốn giảm cân.
Trước mỗi bữa ăn khoảng 20 phút bạn ăn một quả táo thì bạn sẽ không còn lo lắng về nguy cơ tăng cân. Đồng thời nó còn giúp giảm lượng calo vào cơ thể và giảm cân hiệu quả, nhanh chóng.

Nên sử dụng các loại thực phẩm tự nhiên

Rau củ quả là những thực phẩm tự nhiên rất tốt cho sức khỏe con người đặc biệt là người muốn giảm cân. Bởi nó chủ yếu chỉ có chất xơ và các loại vitamin nên sẽ không gây ra béo phì cho dù bạn ăn nhiều đi chăng nữa. Hơn nữa, nó còn có tác dụng làm bạn no lâu hơn, ngăn chặn cảm giác đói từ đó cũng giúp giảm cân nhanh chóng.

Các thực phẩm này không chỉ bổ sung thêm vitamin và khoáng chất mà nó còn giúp giữ đủ lượng nước cho cơ thể. Đồng thời nâng cao và cải thiện sức khỏe rất tốt. Đặc biệt, trong rau xanh và hoa quả tươi hoàn toàn không có chất béo nên bạn cũng không phải lo lắng phải tăng cân trở lại.

Nên chia nhỏ các bữa ăn mỗi ngày

Không nên ăn quá nhiều cùng một lúc vì sẽ có nguy cơ thừa calo dẫn đến béo phì nhất là vào buổi tối. Vậy nên chia nhỏ các bữa ăn mỗi bữa một ít sẽ giúp bạn tiêu hóa hết thức ăn và không còn năng lượng dư thừa để tích tụ mỡ nữa. Tập luyện thể thao thường xuyên, liên tục
Tập luyện là một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả và được nhiều người áp dụng. Với những bài tập thể dục như nhảy dây, bơi lội, chạy bộ sẽ giúp tiêu hao đi rất nhiều năng lượng. Từ đó sẽ không còn tình trạng thừa calo trong cơ thể nữa.
Onplaza Việt Pháp
Tăng cân và giảm cân an toàn và hiệu quả

Công ty thế giới dinh dưỡng Onplaza Việt Pháp là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm bổ sung, sản phẩm tăng cân và giảm cân chăm sóc sức khỏe con người. Chúng tối cam kết hàng chính hãng 100%, các sản phẩm vô cùng an toàn và hiệu quả, hiện đang được đông đảo mọi người tin dùng và ủng hộ. Quý vị hãy đến với chúng tôi tại địa chỉ 76 Hai Bà Trưng - Hà Nội để tham quan mua sắm và được tư vấn chính xác nhất. Hotline 0436.555.888.

0 nhận xét