Open top menu
Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Thay đổi các món ăn thường xuyên cho trẻ cũng như cách chế biến cũng là một trong những phương pháp giúp trẻ ăn ngon miệng hơn. Nhưng hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn yến sào Khánh Hòa một trong những sản phẩm giúp kích thích hệ tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, giúp tăng cường sức khỏe.

Tại sao trẻ lại biếng ăn?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến trẻ biếng ăn. Có thể là do hệ tiêu hóa cũng như màng ruột của trẻ không tốt nên khiến trẻ không có cảm giác thèm ăn. Đặc biệt là đối với trẻ em còi xương, suy dinh dưỡng, sức đề kháng yếu. Ngoài ra, cũng thể do cách chế biến cũng như khẩu vị món ăn không hợp với trẻ. Các món ăn thành phần dinh dưỡng lặp đi lặp lại khiến trẻ chán ăn những món đó. Nếu bố mẹ không biết được lâu ngày sẽ tạo cho trẻ cảm giác chán ăn làm ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bé.

Yến sào Khánh Hòa - giải pháp giúp trẻ ăn ngon miệng

Đối với trẻ em ăn dặm: Ngay từ khi trẻ bắt đầu biết ăn dặm bạn có thể cho trẻ ăn yến sào. Bởi nó không chỉ là nguồn cung cấp dinh dưỡng vô cùng quý giá cho trẻ bởi bổ sung rất nhiều protein mà còn giúp bé ăn ngon miệng hơn, tăng cân và nâng cao hệ miễn dịch. Ngoài protein ra, các axit amin và nhiều nguyên tố vi lượng khác giúp tăng cường hệ tiêu hóa và khả ăng miễn dịch của cơ thể.
Đặc biệt, ngoài các thành phần dinh dưỡng đó ra, yến sào còn chứa một số vi chất dù hàm lượng nhỏ nhưng có giá trị rất tốt trong quá trình hấp thu tiêu hóa qua hệ thống màng ruột như: Cr, Mg... Hơn nữa, ở giai đoạn này trẻ thường mắc các bệnh về hệ tiêu hóa vì vậy những chất này đóng vai trò quan trọng hơn nữa. Với những khoáng chất vô cùng quan trọng như Zn và Fe là những chất trẻ thường thiếu cũng được bổ sung thêm.
Đối với trẻ em đã được đi học: Bên cạnh những nguyên tố bổ sung dinh dưỡng giúp trẻ tăng cân an toàn nhanh chóng, tăng cường sức khỏe yến còn có tác dụng tăng cường hệ tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn thông qua việc kích thích sự sinh trưởng của các tế bào giúp kích thích quá trình tiêu hóa, màng ruột tốt hơn. Hơn nữa, protein, canxin và sắt giúp bổ sung dinh dưỡng thiết yêu cho trẻ làm điều hòa hệ tiêu hóa, kích thích khả năng hấp thụ thức ăn qua màng ruột.

Cách chế biến yến giúp trẻ ăn ngon miệng

Do yến sào có mùi vị đặc trưng thơm và ngọt lịm nên dễ trở thành món ăn “ khoái khẩu” đối với bé. Có thể chưng yến với đường phèn và hạt sen, vào mỗi buổi sáng sẽ giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng tối đa nhất.
Ngoài ra, thỉnh thoảng bạn cũng có thể nấu yến với gà ác, với chim bồ câu… thay đổi một số món ăn, khẩu vị tạo sự hấp dẫn cho trẻ. Mỗi ngày, bạn chỉ cho trẻ ăn khoảng 70ml yến sào sẽ giúp bổ sung dinh dương cho trẻ đồng thời kích thích hệ tiêu hóa, đường ruộ giúp trẻ ăn ngon miệng hơn.
Onplaza Việt Pháp
Tăng cân và giảm cân an toàn và hiệu quả

Công ty thế giới dinh dưỡng Onplaza Việt Pháp là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm bổ sung, sản phẩm tăng cân và giảm cân chăm sóc sức khỏe con người. Chúng tối cam kết hàng chính hãng 100%, các sản phẩm vô cùng an toàn và hiệu quả, hiện đang được đông đảo mọi người tin dùng và ủng hộ. Quý vị hãy đến với chúng tôi tại địa chỉ 76 Hai Bà Trưng - Hà Nội để tham quan mua sắm và được tư vấn chính xác nhất. Hotline 0436.555.888.

0 nhận xét