Open top menu
Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Trẻ em là đối tượng cần được bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, giúp tăng cường sức đề kháng khả năng miễn dịch. Ngoài việc bổ sung dinh dưỡng cho trẻ qua thực phẩm thì việc lựa chọn sản phẩm Đông trùng hạ thảo cũng giúp tăng cường sức khỏe cho trẻ vô cùng hiệu quả.

Trẻ em Việt Nam có sức khỏe yếu, đề kháng kém

So với trẻ em trên thế giới, trẻ em Việt Nam thuộc vào nhóm có sức khỏe yếu, không đủ khả năng miễn dịch. Việc này gây nên một số hệ lụy nghiêm trọng mà chúng ta cần phải khắc phục, tăng cường sức khỏe ngay từ bây giờ cho trẻ. Nếu không, khả năng miễn dịch, chống chọi với những tác nhân từ môi trường là rất nghiêm trọng.

Do sức đề kháng yếu, dẫn đến tình trạng thiếu chất, dinh dưỡng… lâu dẫn sẽ dẫn đến tình trạng trẻ bị còi xương, suy dinh dưỡng và thiếu chất nghiêm trọng.

Tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với trẻ em

Tăng cường sức đề kháng: Theo Đông y nghiên cứu và khẳng đinh, đông trùng hạ thảo có nguồn gốc từ thiên nhiên với công dụng điều hòa cơ thể, tăng cường khả năng lưu thông máu và tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng của tế bào. Vì vậy, nếu cho trẻ sử dụng đông trùng hạ thảo không chỉ bổ sung dinh dưỡng quan trọng từ sản phẩm mà còn giúp cho quá trình hấp thu các chất dinh dưỡng từ thức ăn dễ dàng hơn, hấp thu tốt hơn. Bên cạnh đó, nó còn giúp cơ thể khỏe mạnh, chống tình trạng cơ thể suy nhược, còi xương và suy dinh dưỡng. Giúp cho trẻ ăn ngon miệng hơn, ngủ sâu giấc hơn, không còn quấy khóc, mệt mỏi như trước kia nữa.
Tăng cường hệ thống miễn dịch: Trẻ em là đối tượng có hệ thống miễn dịch kém so với những người bình thường. Vì vậy, sử dụng những sản phẩm từ thiên nhiên giúp đảm bảo, tăng cường, nâng cao hệ thống miễn dịch cho cơ thể là rất quan trọng.
Bên cạnh đó, đông trùng hạ thảo còn giúp chữa trị, phòng chống một số bệnh từ bên ngoài đồng thời tăng cường sức đề kháng cho trẻ nhỏ…
Tăng cường hệ hô hấp: Vào thời gian này, thời tiết thay đổi bất thường lúc mưa, lúc nắng trẻ có thể thường xuyên mắc các bệnh về hô hấp như: viêm phổi, viêm phế quản.. lâu ngày sẽ dẫn đến tình trạng mãn tính khó có thể điều trị được. Đông trùng hạ thảo có thể chữa trị một số vấn đề về hô hấp như: viêm phổi, viêm phế quản, hen suyễn nhờ khả năng thanh lọc phổi và đường hô hấp hiệu quả.
Tăng cường trí nhớ: Cũng giống như yến sào Khánh Hòa, đông trùng hạ thảo bên cạnh bổ sung các chất dinh dưỡng cho trẻ còn giúp tăng cường trí nhớ. Hàng ngày, nếu cho trẻ sử dụng thường xuyên sẽ giúp kích thích trí não phát triển, giúp trẻ ngày càng thông minh hơn.

Nên cho trẻ sử dụng đông trùng hạ thảo như thế nào?

Hiện nay có một loại nước được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo, rất phù hợp cho đối tượng là trẻ em sử dụng. Mỗi ngày chỉ một lọ vừa có thể bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng vừa giúp trẻ phát triển toàn diện cả về trí lực và thể lực. Bên cạnh việc cho trẻ uống nước đông trùng hạ thảo bạn nên bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho trẻ để phát triển một cách tốt nhất.
Tagged
Onplaza Việt Pháp
Tăng cân và giảm cân an toàn và hiệu quả

Công ty thế giới dinh dưỡng Onplaza Việt Pháp là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm bổ sung, sản phẩm tăng cân và giảm cân chăm sóc sức khỏe con người. Chúng tối cam kết hàng chính hãng 100%, các sản phẩm vô cùng an toàn và hiệu quả, hiện đang được đông đảo mọi người tin dùng và ủng hộ. Quý vị hãy đến với chúng tôi tại địa chỉ 76 Hai Bà Trưng - Hà Nội để tham quan mua sắm và được tư vấn chính xác nhất. Hotline 0436.555.888.

0 nhận xét