Open top menu
Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Một trong những công dụng chủ yếu của nấm linh chính là giải độc, thanh nhiệt, làm mát gan giúp cơ thể cảm thấy dễ chịu hơn, thoải mái hơn. Đặc biệt, trong mùa hè này, tình trạng trẻ ra mồ hôi cũng như nóng gan, cơ thể mệt mỏi cũng chính là nguyên nhân khiến trẻ hay quấy khóc. Nấm linh chi, một thảo dược quý từ thiên nhiên giúp thanh nhiệt, là sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ vô cùng hiệu quả. Nấm có tác dụng thải độc gan, làm điều hòa nhiệt độ cơ thể, hạn chế lượng mồ hôi tiết ra trong mùa hè nóng nực này. 
Mặt khác, trẻ em thường hay vui chơi nên không thể tránh tình trạng xô xát, nấm linh chi được các nhà khoa học nghiên cứu cho rằng nó có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, chống viêm nhiễm tuyệt vời. Là sản phẩm rất phù hợp đối với trẻ.
Từ công dụng giải độc gan, thanh nhiệt cơ thể sẽ giúp trẻ cảm thấy dễ chịu, ăn ngon hơn, ngủ sâu hơn, tăng cân nhanh hơn và không còn tình trạng quấy khóc nữa. Hơn thế, trẻ được thoải mái vui chơi mà không phải lo lắng đến sức khỏe của bé nhiều vì đã được các thành phần của nấm bảo vệ tốt.
Đặc biệt,đây còn là sản phẩm giúp kích thích hệ tiêu hóa, tăng cân an toàn cho trẻ, giúp tăng cường sức khỏe và khả năng đề kháng, giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể lực và trí lực.

Cách sử dụng nấm linh chi dành cho trẻ

Bạn có thể thái mỏng nấm linh chi nấu nước cho trẻ uống hàng ngày điều này vừa giúp bé giải khát, thanh nhiệt mà còn thải các độc tố ra ngoài cơ thể. Ngoài ra bạn cũng có thể hầm nấm linh chi với gà, chim bồ câu giúp bổ sung dưỡng chất cho trẻ.

Nên mua nấm linh chi ở đâu là tốt nhất

Để mua được những sản phẩm nấm linh chi chính hãng, chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng những cây nấm linh chi có xuất xứ từ Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Hơn nữa với thái độ phục vụ nhiệt tình cùng với những chính sách ưu đãi bán hàng hợp lý chúng tôi luôn mang đến cho bạn những sản phẩm thực sự tốt nhất.
Onplaza Việt Pháp
Tăng cân và giảm cân an toàn và hiệu quả

Công ty thế giới dinh dưỡng Onplaza Việt Pháp là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm bổ sung, sản phẩm tăng cân và giảm cân chăm sóc sức khỏe con người. Chúng tối cam kết hàng chính hãng 100%, các sản phẩm vô cùng an toàn và hiệu quả, hiện đang được đông đảo mọi người tin dùng và ủng hộ. Quý vị hãy đến với chúng tôi tại địa chỉ 76 Hai Bà Trưng - Hà Nội để tham quan mua sắm và được tư vấn chính xác nhất. Hotline 0436.555.888.

0 nhận xét