Open top menu
Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Bổ sung dinh dưỡng đầy đủ là điều mà bất kì ai cũng phải làm, đặc biệt đối với người gầy thì nhu cầu bổ sung dinh dưỡng cao hơn người bình thường. Chính vì vậy, việc bổ sung dưỡng chất cho người gầy hết sức cần thiết.

Tại sao bạn lại gầy?

Có rất nhiều người luôn tự đặt câu hỏi tại sao mình lại gầy đến vậy? Phải chăng là do mình ăn quá ít, hay ăn những món ăn không phù hợp để có thể tăng cân…Sau đây mình sẽ chia sẻ đến các bạn một số nguyên nhân khiến bạn gầy:
Yếu tố di truyền: Có khi nào bạn nhìn bố mẹ bạn và nhìn lại mình thì nhận ra rằng hình như cả gia đình mình ai cũng gầy thì phải?. Theo các nhà khoa học chứng mình, một trong những yếu tố khiến bạn gầy ngay từ khi còn nhỏ là do yếu tố di truyền. Tuy nhiên, yếu tố này có thể khắc phục được nếu bạn biết cách bổ sung dinh dưỡng, các sản phẩm tăng cân an toàn cho cơ thể phù hợp.

Sinh non: Sinh không đủ tháng, không đủ ngày cũng là nguyên nhân khiến bạn không thể tăng cân lên được. Do cơ thể bạn khi sinh ra các cơ quan trong cơ thể chưa thực sự hoàn thiện nên trong thời gian chăm sóc bạn không hấp thụ được hết dinh dưỡng từ sữa mẹ sẽ khiến bạn còm nhom ngay từ khi còn nhỏ. Đến khi lớn lên bạn vẫn không thay đổi nhiều về cân nặng.
Không cung cấp đủ dinh dưỡng khi mang thai: Mang thai là giai đoạn cần bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho sự phát triển của cả mẹ và bé. Nếu trong thời gian này, không được bổ sung đầy đủ dưỡng chất thì khi sinh ra bạn chỉ nặng khoảng 1,5 đến 2kg. Điều này, sẽ khiến bạn khó có thể tăng cân lên được.
Bổ sung dinh dưỡng chưa đầy đủ: Đây chính là nguyên nhân quan trọng nhất khiến bạn mãi không thể tăng cân lên được. Không cung cấp đủ dinh dưỡng, những chất cần thiết như chất béo, đường, tinh bột… sẽ khiến bạn không thể tăng cân lên được. Một chế độ ăn đầy đủ, ngày ba bữa chính và bất cứ khi nào bạn thấy đói thì đều phải ăn đó là cách giúp bạn tăng cân hiệu quả.
Onplaza Việt Pháp
Tăng cân và giảm cân an toàn và hiệu quả

Công ty thế giới dinh dưỡng Onplaza Việt Pháp là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm bổ sung, sản phẩm tăng cân và giảm cân chăm sóc sức khỏe con người. Chúng tối cam kết hàng chính hãng 100%, các sản phẩm vô cùng an toàn và hiệu quả, hiện đang được đông đảo mọi người tin dùng và ủng hộ. Quý vị hãy đến với chúng tôi tại địa chỉ 76 Hai Bà Trưng - Hà Nội để tham quan mua sắm và được tư vấn chính xác nhất. Hotline 0436.555.888.

0 nhận xét