Open top menu
Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Những người đang có mong muốn giảm cân, thường cố gắng nhịn ăn ngay cả khi đói, vậy điều có thật sự tốt không ?
Dễ mắc bệnh: Có phải bạn đang cố gắng nhịn ăn kể cả trong lúc đói. Liệu làm vậy có giảm cân hiệu quả không? Lời khuyên mà chúng tôi dành cho bạn là không nên nhịn ăn lúc đói vì lúc này trong bụng trống rỗng, các dịch tiết ra từ dạ dày sẽ khiến bạn dễ mắc phải bệnh đau dạ dày hoặc viêm loét dạ dày.
Ngủ không ngon giấc: Nếu đói quá bạn sẽ không thể ngủ được vì cái bụng cứ kêu sùng sục. Không những thế bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu, mệt mỏi nếu không ăn gì ngay lúc đói. Du biết ăn vào sẽ tăng cân nhưng nếu bạn biết lựa chọn món ăn ít chất béo thì bạn không phải lo lắng mình lên cân.
Sức khỏe yếu: Tình trạng cảm thấy đói mà không ăn sẽ khiến chân tay bủn rủn, mệt mỏi, nếu kéo dài sẽ dẫn đến thiếu chất ảnh hưởng đến sức khỏe. Dẫn đến suy nhược cơ thể, sức đề kháng yếu.
Để không bị đói chúng ta nên:
Tăng chất xơ trong khẩu phần ăn hàng ngày: Càng nhiều loại rau trộn, đa dạng chủng loại sẽ giúp bạn cảm thấy no hơn. Trước khi ăn chén cơm bạn nên ăn một ít rau để lót chất xơ cho dạ dày. Nhờ ăn nhiều rau sẽ giúp bạn bổ sung thêm nhiều sinh tố và các loại khoáng chất lại giảm lượng tinh bột nạp vào cơ thể trong khẩu phần ăn nhờ đó bạn vẫn cảm thấy no bụng sau bữa ăn tối. Đặc biệt, ăn nhiều chất xơ còn là liều thuốc bổ giúp chữa bệnh táo bón để kéo chất mỡ qua hệ tiêu hóa thay vì không hấp thu vào cơ thể. Nhằm giảm cân hiệu quả.
Onplaza Việt Pháp
Tăng cân và giảm cân an toàn và hiệu quả

Công ty thế giới dinh dưỡng Onplaza Việt Pháp là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm bổ sung, sản phẩm tăng cân và giảm cân chăm sóc sức khỏe con người. Chúng tối cam kết hàng chính hãng 100%, các sản phẩm vô cùng an toàn và hiệu quả, hiện đang được đông đảo mọi người tin dùng và ủng hộ. Quý vị hãy đến với chúng tôi tại địa chỉ 76 Hai Bà Trưng - Hà Nội để tham quan mua sắm và được tư vấn chính xác nhất. Hotline 0436.555.888.

0 nhận xét