Open top menu
Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Tảo xoắn spirulina là thực phẩm tự nhiên có giá trị dinh dưỡng vô cùng cao, là thực phẩm vô cùng hiệu quả với những người muốn tăng cân hiệu quả. ở Việt Nam giá trị sử dụng của tảo xoắn hawaii đang được nâng lên rất nhiều, khi hàng năm số lượng tiêu thụ loại tảo này ở Việt Nam rất lớn, nhất là với những người bị suy nhược, muốn tăng cân. 
Tảo xoắn là sản phẩm có giá trị dinh dưỡng rất cao. Đây là sản phảm do công ty Earthrise Nutritional ( Hoa Kỳ) sản xuất. Đây là công ty duy nhất trên thế giới sản xuất được tảo xoắn. Tảo xoắn ở đây đã được sản xuất trên 30 năm kinh nghiệm, với những trang trại trồng tảo vô cùng hiện đại và có quy mô lớn nhất thế giới. 

Tại sao tảo spirulina hawaii lại giúp tăng cân?

Bởi tảo xoắn spirulina hawaii là loại thực phẩm tự nhiên vô cùng an toàn và rất giàu dinh dưỡng. Đây là loại thực phẩm có công thức dinh dưỡng hoàn hảo nhất hiện nay với hàm lượng protein rất lớn, gấp nhiều lần thịt bò, thịt nạc lợn, cá hồi hay trứng sữa bởi vậy tảo chính là sản phẩm tăng cân tốt nhất…Các khoáng chất và vitamin cũng cao hơn nhiều lần các loại rau củ quả thực phẩm tự nhiên, trong tảo xoắn haiwail chứa hơn 100 vi chất dinh dưỡng, cao hơn bất kỳ một loại thực phẩm tự nhiên nào khác. 
Tảo hawaii có đến hơn 60 % là chất đạm, protein, hơn 18 laoij axit amin, trong dó nhiều laoij axitamin vô cùng quan trọng với sự phát triển của cơ thể. LÀ NGUỒN CNG CẤP Vitamin dồi dào cho cơ thể bao gồm nhiều loại vitamin khac nhau như vitamin A, E, B1, B2, B3, B6, B12…trong đó B12 cao gấp đôi gan bò, lượng carotene cao gấp 20 lần cà rốt, vitamin E gấp đôi lúa mì…lại rất giàu các axit béo và khoáng chất, giàu chất xơ…
Với một cơ thể bình thường, tảo hawaii hoàn toàn có thể cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho cơ thể mà không một thực phẩm tự nhiên nào có được, 1 viên tảo hawaii có thể là sự tổng hợp của hàng chục đến hàng trăm loại thực phẩm khác nhau. Điều này đủ cho thấy giá trị dinh dưỡng của tảo mang lại.
Mặt khác, tảo lại rất an toàn, không hề gây ra bất kỳ một tác dụng phụ hay biến chứng nào cho cơ thể, do đó an toàn và phù hợp với rất nhiều đối tượng sử dụng. 

Bí quyết dùng tảo mặt trời giúp tăng cân hiệu quả

Để có hiệu quả cao hơn, ngoài sử dụng tảo mặt trời nên kết hợp với một chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ, thêm vào đó không sử dụng các chất kích thích, rượu bia và đồ uống có cồn. Ngoài ra nên tích cực tập thể dục và rèn luyện cơ thể để đạt được hiệu quả tốt nhất.
Kết hợp sử dụng tảo hawaii với các thực phẩm giúp tăng cân khác như nhung hươu, huyết nhung hươu, đông trùng hạ thảo, yến sào khánh hòa…cũng mang lại gía trị rất cao và hiệu quả, đảm bảo sẽ tăng cân nhanh chóng nếu sử dụng đúng liều lượng và hưỡng dẫn sử dụng.
Onplaza Việt Pháp
Tăng cân và giảm cân an toàn và hiệu quả

Công ty thế giới dinh dưỡng Onplaza Việt Pháp là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm bổ sung, sản phẩm tăng cân và giảm cân chăm sóc sức khỏe con người. Chúng tối cam kết hàng chính hãng 100%, các sản phẩm vô cùng an toàn và hiệu quả, hiện đang được đông đảo mọi người tin dùng và ủng hộ. Quý vị hãy đến với chúng tôi tại địa chỉ 76 Hai Bà Trưng - Hà Nội để tham quan mua sắm và được tư vấn chính xác nhất. Hotline 0436.555.888.

0 nhận xét