Open top menu
Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2015

Bạn có tin chỉ trong 3 ngày bạn có thể tăng cân được không? Thực ra không có gì là không làm được nếu chúng ta có ý chí quyết tâm và áp dụng những phương pháp tăng cân hiệu quả nhất. Sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn một số phương pháp tăng cân nhanh chóng chỉ trong 3 ngày.

Một chế độ ăn tăng cân

Chia nhỏ các bữa ăn hàng ngày: Nếu bạn đang muốn tang cân, bạn nên chia nhỏ các bữa ăn hàng ngày. Trong đó với 3 vữa chính sáng, trưa, tối là cần được đáp ứng đầy đủ. Ngoài ra bạn cũng có thể xen kẽ các bữa ăn, không được để bụng cảm giác đối, trống không. Các khẩu phần ăn phải đều nhau có thể tăng lên chứ không được giảm đi. Thành phần các món ăn bao gồm protein, tinh bột, mỡ và rau xanh. 
Tăng số lượng món ăn và khẩu phần ăn: Không nên giảm lượng khẩu phần ăn cả trong bữa chính và bữa phụ nếu bạn đang muốn tăng cân. Ăn nhiều hơn mỗi bữa ăn, nhiều bữa sẽ là một cách tăng lương calo, nạp thêm năng lượng mỗi ngày. Với phương pháp này bạn sẽ tăng cân nhanh chóng chỉ trong 3 ngày thôi.
Nên ăn đêm: Đối với những bạn muốn giảm cân thì lời khuyên không nên ăn đêm sau 7h tối. Thế nhưng hoàn toàn ngược lại với người muốn tăng cân. Bởi ăn đêm sẽ một phần nạp thêm nặng lượng cho bạn, giúp tích tụ lưỡng mỡ thừa và tăng cân hiệu quả chỉ sau 3 tối ăn đêm bán sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt về cân nặng của mình.
Làm tăng cảm giác thèm ăn: Có lẽ với khẩu phần ăn nhiều mỗi ngày bạn sẽ khó thích ứng được. Tuy nhiên có một phương pháp giúp bạn tăng cảm giác thèm ăn đó là đi bộ. Trước mỗi bữa ăn, bạn nên đi bộ khoảng 15 đến 30 phút., đi bộ sẽ làm bạn tiêu hao đi rất nhiều năng lượng nhưng lại tạo cảm giác thèm ăn hiệu quả. Mà khi đã thèm ăn thì bạn sẽ ăn nhiều hơn trong bữa tối, tăng lượng calo mỗi ngày. Điều này sẽ giúp bạn tăng cân vô cùng nhanh và hiệu quả chỉ trong 3 ngày.

Chọn đúng loại thức ăn và đồ uống

Chọn thực phẩm chứa nhiều calo: Mỗi loại nhóm thức ăn thì nó có những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng khác nhau. Đặc biệt lượng calo chứa trong các nhóm thực phẩm ấy phải cao hơn rất nhiều so với loại khác như: khoai tây, ngô, đậu, lua gạo, lúa mì…Đối với nhóm hoa quả bạn nên chọn chuối, nho khô, bơ… vì các loại hoa quả này ngoài tác dụng kích thích hệ tiêu hóa mà còn tạo cảm giác thèm ăn cho người gầy. Thường xuyên chọn những món ăn như thế này sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng chỉ trong 3 ngày.

Chọn loại đồ uống giúp tăng cân: Chọn những loại đồ uống chứa nhiều calo cũng là sản phẩm tăng cân hiệu quả. Bạn nên xen kẽ các loại nước sinh tố và các loại nước chứa nhiều protein như: táo, xoài, dứa trong các bữa ăn sẽ là thức uống lý tưởng dành cho bạn.
Tuy nhiên bạn không nên sử dụng nhiều thức uống chứa chất kích thích như cà phê, coca…Mặc dù các loại nước này chứa nhiều calo nhưng chất dinh dưỡng không cao, không phù hợp với người muốn tăng cân.

Onplaza Việt Pháp
Tăng cân và giảm cân an toàn và hiệu quả

Công ty thế giới dinh dưỡng Onplaza Việt Pháp là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm bổ sung, sản phẩm tăng cân và giảm cân chăm sóc sức khỏe con người. Chúng tối cam kết hàng chính hãng 100%, các sản phẩm vô cùng an toàn và hiệu quả, hiện đang được đông đảo mọi người tin dùng và ủng hộ. Quý vị hãy đến với chúng tôi tại địa chỉ 76 Hai Bà Trưng - Hà Nội để tham quan mua sắm và được tư vấn chính xác nhất. Hotline 0436.555.888.

0 nhận xét