Open top menu
Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Dưới đây là một số thực phẩm nên ăn khi đói hoặc thèm ăn dành cho người ăn kiêng : 

Yến mạch: Đây được xem là thần dược với những người muốn giảm cân, yến mạch được trồng nhiều ở những nước phát triển. Ở Việt Nam, yến mạch được sử dụng rộng rãi trong mấy năm gây đây, yến mạch rất giàu dinh dưỡng, giàu chất xơ, giàu khoáng chất và các vitamin, rất ít tinh bột, chất đường. Do đó nó rất phù hợp với người muốn giảm cân hiệu quả nhất, có thể thay thế gạo, khi đói nên uống 1 tinh bột yến mạch pha với nước ấm, có thể mang lại hiệu quả rất cao, giúp bạn vượt qua cơn đói, no lâu, lại vẫn duy trì được sức khỏe tốt. 

Tảo Hawaii mặt trời: Tảo xoắn Hawaii mặt trời cũng là sản phẩm rất tốt với người muốn giảm cân, trong tảo xoắn có hàm lượng protein rất lớn, gấp nhiều lần thịt bò, thịt gà, thịt nạc lơn, do đó rất phù hợp với người giảm cân. Ngoài ra, tảo xoắn còn chứa hàm lượng lớn thành phần dinh dưỡng là các axit amin, khoáng chất, vitamin và chất xơ, do đó rất thích hợp với người đang ăn kiêng, vừa giúp duy trì sức khỏe vừa cung cấp dinh dưỡng an toàn, không chất béo, không chất đạm…Khi đói, bạn nên sử dụng tảo spirulina Hawaii để giúp bạn no lâu chống lại cơn thèm ăn. 
Hiện nay, 2 thực phẩm này đã được sử dụng rộng dãi, với nhiều đối tượng sử dụng. các sản phẩm cũng được chế biến thành phẩm đa dạng hơn, đặc biệt có dạng viên, rất dễ uống và dễ sử dụng. Bạn có thể tìm mua các sản phẩm giảm cân chứa yến mạch và tảo haiwail để giúp quá giảm cân của bạn thành công.
Onplaza Việt Pháp
Tăng cân và giảm cân an toàn và hiệu quả

Công ty thế giới dinh dưỡng Onplaza Việt Pháp là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm bổ sung, sản phẩm tăng cân và giảm cân chăm sóc sức khỏe con người. Chúng tối cam kết hàng chính hãng 100%, các sản phẩm vô cùng an toàn và hiệu quả, hiện đang được đông đảo mọi người tin dùng và ủng hộ. Quý vị hãy đến với chúng tôi tại địa chỉ 76 Hai Bà Trưng - Hà Nội để tham quan mua sắm và được tư vấn chính xác nhất. Hotline 0436.555.888.

0 nhận xét