Open top menu
Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Để có thể tăng cân hiệu quả mà an toàn bạn nên áp dụng những phương pháp sau:

Uống nhiều sữa để tăng cân: Sữa là nguồn dinh dưỡng quý giá cho con người nhất là người muốn tăng cân. Trong sữa có hàm lượng đạm, protein và các vitamin cao nên cung cấp chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Tuy nhiên, không nên uống sữa quá nhiều đường vì nó có nguy cơ mắc các bệnh khác.  Ngoài ra, bạn có thể bổ sung các thức uống khác như sinh tố hoa quả, lúa mạch….

Ngủ đủ giấc: Bạn biết không, ngủ đủ giấc là giải pháp giúp người gầy cách tăng cân hiệu quả nhanh chóng mà hiệu quả đấy. Bởi giấc ngủ đóng vai trò quan trọng giúp cơ thể lấy lại sức khỏe và sự thăng bằng. Không chỉ vậy, ngủ đủ giấc nhất là ngủ về đêm sẽ giúp bạn phục hồi hệ thống miễn dịch nhanh hơn. Đồng thời bài tiết các chất độc hại ra ngoài cơ thể.


Có chế độ ăn uống lành mạnh: Nếu muốn tăng cân nhanh trong 1 tháng bạn phải tăng khẩu phần ăn và ưu tiên những thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng lên hàng đầu. Bạn cũng không phải ăn quá nhiều thức ăn mà hàm lượng dinh dưỡng thấp mặt khác bạn ăn ít nhưng thức ăn đó có hàm lượng dinh dưỡng cao là cách tăng cân hiệu quả nhất. Đồng thời kết hợp với luyện tập thể dục đúng cách sẽ giúp bạn nhanh chóng hấp thu tối đa thức ăn.
Ngoài những cách đó, để có thể đẩy nhanh quá trình tăng cân bạn có thể bổ sung thêm Tảo xoắn Spirulina. Đây là thực phẩm giúp hỗ trợ tăng cân hiệu quả giàu protein và các loại vitamin vì vậy được rất nhiều người sử dụng. Ngoài ra, tảo xoắn còn rất giàu các nguyên tố vi lượng và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Từ đó giúp tăng cân hiệu quả và nhanh chóng.
Như vậy, trên đây là một số giải pháp giúp tăng cân hiệu quả mà an toàn mà bạn nên áp dụng ngay để nhanh chóng lấy được thân hình đầy đặn, săn chắc như mong muốn. Chúc bạn tăng cân nhanh chóng và khỏe mạnh.
Onplaza Việt Pháp
Tăng cân và giảm cân an toàn và hiệu quả

Công ty thế giới dinh dưỡng Onplaza Việt Pháp là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm bổ sung, sản phẩm tăng cân và giảm cân chăm sóc sức khỏe con người. Chúng tối cam kết hàng chính hãng 100%, các sản phẩm vô cùng an toàn và hiệu quả, hiện đang được đông đảo mọi người tin dùng và ủng hộ. Quý vị hãy đến với chúng tôi tại địa chỉ 76 Hai Bà Trưng - Hà Nội để tham quan mua sắm và được tư vấn chính xác nhất. Hotline 0436.555.888.

0 nhận xét