Open top menu
Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Chọn các loại thức ăn và đồ uống phù hợp

Tăng cân nhờ việc lựa chọn những thực phẩm có lượng calo cao: Không phải dinh dưỡng ở các loại thực phẩm đều như nhau. Có những thức ăn chứa nhiều dinh dưỡng nhưng cũng có loại hàm lượng dinh dưỡng rất thấp. Chẳng hạn như các chất đạm, tinh bột, béo… có hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng các chất xơ, rau xanh thì hàm lượng calo thấp. Tuy nhiên cũng nên bổ sung một lượng thiết yếu đủ các thực phẩm cho cơ thể. Do đo, việc lựa chọn những thức ăn có hàm lượng calo cao nhiều dinh dưỡng sẽ là cách hợp lý giúp bạn tăng cân nhanh trong 1 tuần .
Lựa chọn đồ uống giúp tăng cân: sữa, nước sinh tố, milo mầm lúa mạch….là những thức uống giúp tăng cân hiệu quả. Mặt khác, bạn nên tránh xa các thức uống có ga, chứa chất kích thích như café nếu muốn tăng cân. Đặc biệt, bổ sung nước uống từ hoa quả, sữa ít đường sẽ là sựa lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Tập thể dục thể thao thường xuyên

Muốn cơ thể hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng từ thức ăn thì tập luyện là yêu cầu không thể thiếu nếu muốn tăng cân. Tập luyện không chỉ giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng mà còn có tác dụng phòng chống được nhiều bệnh tật. Đồng thời giúp kích thích hệ tiêu hóa, tăng cường hoạt động đường ruột nhằm hấp thu tối đa lượng dinh dưỡng từ thức ăn. Từ đó, giúp cách tăng cân hiệu quả nhất, nhanh chóng chỉ trong một tuần.
Như vậy, sự kết hợp giữa chế độ ăn uống hợp lí và tập luyện thể dục sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả chỉ trong một tuần. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều người lựa chọn thêm một số thực phẩm hỗ trợ tăng cân có nguồn gốc từ thiên nhiên. Trong đó phải kể đến Viên nang nhung hươu trong bộ sản phẩm tăng cân số một thế giới. Đây là sản phẩm không chỉ giúp bổ sung dinh dưỡng, nâng cao sức đề kháng mà còn cung cấp các chất hoàn toàn từ thiên nhiên nên  rất an toàn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
Onplaza Việt Pháp
Tăng cân và giảm cân an toàn và hiệu quả

Công ty thế giới dinh dưỡng Onplaza Việt Pháp là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm bổ sung, sản phẩm tăng cân và giảm cân chăm sóc sức khỏe con người. Chúng tối cam kết hàng chính hãng 100%, các sản phẩm vô cùng an toàn và hiệu quả, hiện đang được đông đảo mọi người tin dùng và ủng hộ. Quý vị hãy đến với chúng tôi tại địa chỉ 76 Hai Bà Trưng - Hà Nội để tham quan mua sắm và được tư vấn chính xác nhất. Hotline 0436.555.888.

0 nhận xét